Monday, November 9, 2020

Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời là gì?

 Lựa chọn ván lót sàn ngoài trời cho ngôi nhà của bạn.  Cách chọn ván sàn phù hợp

Nhiều khi chủ sở hữu ngôi nhà muốn có một mặ sàn đẹp trong khu vườn, gần hồ bơi hoặc trên sân thượng / ban công của họ. Vì hầu hết các khu vực này đều tiếp xúc với sự thay đổi của thiên nhiên nên sàn được sử dụng ở đây phải có khả năng chịu nhiệt, mưa, tuyết. Người ta không chỉ cần một sàn chịu được những điều kiện này mà còn muốn một sàn có khả năng cách nhiệt và cho phép chủ nhân của ngôi nhà đi chân trần trên những sàn như vậy. Tất nhiên, phần tốt nhất về các sàn này là chúng mang lại vẻ ngoài thẩm mỹ tuyệt vời cho không gian của bạn.

Các loại sàn ván sàn nhựa giả gỗ ngoài trời hiện có trên thị trường là gì?

Thông thường sàn ván có sẵn bằng gỗ tự nhiên hoặc bằng gỗ nhựa composite. Sàn gỗ tự nhiên được làm từ gỗ cứng hoặc gỗ mềm của một số loài cây có thể chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Thông thường, các loài gỗ được sử dụng chủ yếu là Ipe, Teak và Merbau. Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời composite được gọi là sàn WPC là lựa chọn thứ hai để sử dụng trên sàn. đây không phải là gỗ thật mà là một sản phẩm đùn được làm từ sợi gỗ và chất làm dẻo. Chúng có sẵn với màu sắc giống như gỗ hoặc đôi khi có nhiều màu khác nhau để phù hợp với nhu cầu thiết kế của bạn.

Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời có thực sự là lựa chọn phù hợp với bạn cho ngôi nhà của mình?

Sàn gỗ tự nhiên chắc chắn là sản phẩm nâng cao tính thẩm mỹ cho bộ bài của bạn ngay lập tức. Là một sản phẩm tự nhiên, đây rõ ràng là sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia chủ. Tuy nhiên, như bạn đã biết, gỗ thật có xu hướng mất đi độ ẩm và hàm lượng dầu khi tiếp xúc với thời tiết. Mặc dù tất cả các sàn gỗ đều được bôi dầu boong nhưng sàn gỗ có xu hướng mất đi độ ẩm và dầu của nó và đôi khi bắt đầu chuyển sang màu xám. Do đó, sàn gỗ thật sẽ cần được bảo dưỡng liên tục. Điều này sẽ liên quan đến việc đánh răng, làm sạch và tra dầu. Thông thường là một khả năng tự lắp đặt. Tuy nhiên, nhiều chủ sở hữu nhà không thích phần này của sàn gỗ thật. Vì vậy, mặc dù gỗ thật mang lại cho bạn vẻ ngoài thẩm mỹ tốt nhất, hãy cân nhắc chi phí và thời gian bảo trì của nó trước khi gọi!

Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời có phải là sự lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của bạn?

Nếu bạn không phải là một người hâm mộ gỗ thực sự và không muốn gặp rắc rối trong việc bảo trì thì WPC hoặc sàn gỗ nhựa composite là lựa chọn của bạn và là lựa chọn tốt nhất. Sàn nhựa giả gỗ WPC rất dễ làm sạch và bảo trì. Tất nhiên nó đi kèm với một số mặt sau rút ra không sao chép gỗ thật. Nhưng đôi khi đây không phải là vấn đề đối với nhiều chủ sở hữu nhà vì bản thân sàn WPC đã là một giải pháp tuyệt vời cho hồ bơi, sân thượng, ban công hoặc bất kỳ không gian sân vườn nào của bạn. Chắc chắn rẻ hơn gỗ thật nó là lựa chọn của rất nhiều gia chủ hiện nay.

Tôi hy vọng điều này đã cung cấp cho bạn một số hiểu biết về sự khác biệt cơ bản giữa WPC và ván sàn gỗ tự nhiên lót ngoài trời. Nếu bạn cần biết thêm vui lòng gọi cho chúng tôi và chúng tôi qua hotline 0916.422.522sẽ sẵn lòng cung cấp thêm thông tin cho bạn.

Tôi hy vọng điều này đã giải tỏa một số nghi ngờ thường xảy ra trong tâm trí khách hàng và giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn loại ván sàn phù hợp cho ngôi nhà của mình!

0 comments:

Post a Comment