Monday, June 3, 2019

Các vấn đề với ván sàn gỗ nhựa composite kém chất lượng


Có rất nhiều lựa chọn cho sàn ngoài trời ngày hôm nay. Ngày hôm nay, bạn vẫn còn tất cả các lựa chọn sàn gỗ của ngày hôm qua, nhưng sẽ có thêm rất nhiều lựa chọn sàn gỗ ngoài trời nhân tạo mới.
Nếu bạn là một độc giả của chuyên muc Tin Tức của tôi trong bất kỳ khoảng thời gian nào, tôi muốn nói với bạn rằng hầu hết các sàn gỗ nhựa tổng hợp có những cải tiến chậm trong những năm qua. Tuy nhiên, các báo cáo từ người tiêu dùng và nhà thầu không có nhiều hứa hẹn. Hãy xem một số trang web nơi chủ nhà đã đăng bài đánh giá của họ và bạn sẽ đọc các bài đánh giá 1 sao và 2 sao rất nhiều.
sàn gỗ cong vênh

Các vấn đề với ván sàn gỗ nhựa composite kém chất lượng

Có vô số vấn đề với sàn gỗ ngoài trời nhân tạo xuất hiện quá thường xuyên khiến cho chủ nhà khó hài lòng. Các vấn đề được lặp đi lặp lại với sự đều đặn và đáng sợ trong suốt các chủ đề khiếu nại. Dưới đây là một số vấn đề thường gặp nhất.

Nấm mốc

Đặc biệt phổ biến trên sàn tổng hợp cũ là nấm mốc xuất hiện nhanh chóng và khó diệt trừ hơn bạn mong đợi. Nấm mốc dường như phát triển mạnh mẽ không chỉ trên bề mặt, mà bên trong kết cấu thô ráp của ván sàn chưa. Nó dường như trở nên mạnh mẽ và cần nỗ lực liên tục.

Phai màu

Mọi người đều biết màu sắc màu sắc phai dần dưới ánh mặt trời, nhưng các công ty ván sàn nhựa giả gỗ composite dường như không biết gì về những sản phẩm của họ thực sự có khả năng. Một số sàn tổng hợp đã bị phai màu đi rất nhanh chỉ trong một vài mùa.
sàn gỗ ngoài trời bị bạc màu
sàn gỗ ngoài trời bị bạc màu

Cong vênh

Gỗ nhựa tổng hợp có nhiều thành phần nên sự giãn nở của các thành phần là không giống nhau. Một số sàn tổng hợp kém chất lượng sẽ bị phồng lên, cong vênh, xoắn. 

Kết cấu yếu

Đây là vấn đề mà thường xuyên gặp phải nhất ở ván sàn tổng hợp kém chất lượng. Chúng có thể bị gẫy, kết cấu không chắc chắn khiến việc thi công lắp đặt dù kỹ càng cũng không tạo được sự chắc chắn khi sử dụng.
Hiện tại, tôi muốn nói cách tốt nhất để tránh các vấn đề với sàn tổng hợp kém chất lượng là hãy dành một chút thời gian để khảo sát thị trường, đọc những bài đánh giá của người dùng. Chắc chắn, gỗ có vấn đề của riêng nó, nhưng không có gì làm tôi ngạc nhiên. Ván sàn composite đã đi được một chặng đường dài kể từ khi nó ra đời. Một ngày nào đó, ngành công nghiệp có thể tạo ra một sản phẩm lâu dài nhất quán, đáp ứng yêu cầu tốt nhất của người dùng. Nhưng đó là câu chuyện của tương lai. Con bây giờ, lựa chọn ván sàn WPC cao cấp, bền đẹp là điều tốt nhất dành cho công trình ngoại thất của bạn.

1 comment:

  1. Bảng giá sàn gỗ công nghiệp kronopolvietnam.com là loại sàn gỗ được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Đa phần sàn gỗ Chậu Âu nhập khẩu về Việt Nam đều là dòng ván sàn gỗ công nghiệp.

    ReplyDelete