Sunday, January 15, 2017

Bảng báo giá thành của sàn gỗ chiu liu tại Hà Nội

Sàn gỗ chiu liu-ngày càng trở nên quý hiếm và nhiều người tìm kiếm. Không chỉ bởi vẻ đẹp tự nhiên, mà nó còn tôn lên sự sang trọng quý phái và cổ điển cho ngôi nhà không kém phần độc đáo. Một điều hơn thế nữa đó là giá thành lại hợp lí người tiêu dùng có khả năng sở hữu chúng.
Sàn gỗ chiu liu tự nhiên được làm từ gỗ chiu liu hay còn gọi là Muồng Đen,cây thường được trồng ở vùng Đông Nam Á trên thế giới còn riêng ở Việt Nam cây mọc hoang dại ở rừng tự nhiên từ các tỉnh Quảng Ninh đến Tây Nguyên hoặc ở Đồng Nai.


Sàn gỗ chiu liu có màu nâu sẫm tự nhiên và càng sử dụng trong thời gian lâu ngày  thì màu sàn gỗ càng trở nên sáng bong hơn, màu vân gỗ càng nổi bật hơn. Màu sắc sàn gỗ mang nét hoang dã và bền bỉ của tự nhiên. Màu sắc ấy cũng có thể thay đổi theo những chiều hướng ánh sáng để tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa sàn gỗ với không gian sáng tối khác nhau.
Những vân gỗ trên bề mặt sàn gỗ chiu liu uốn lượn theo các thớ gỗ. Nhờ vào đặc tính của cây chiu liu mà sàn gỗ tự nhiên chiu liu rất cứng và nặng,khi nhìn và ta thấy được sự đanh thép của sàn gỗ toát lên. Vì thế mà sàn gỗ chiu liu  có khả năng chống mối mọt ,không bị mục nát ,không bị giãn nở,nứt nẻ hay biến dạng ở bất kì không gian nào ngay cả trong không gian khắc nhiệt giúp cho sàn gỗ luôn bền đẹp giữ được vẻ sang trọng của sàn gỗ.
Loại Sàn gỗ chiu liu được mọi người sử dụng nhiều và phổ biến là loại ván sàn có qui cách:
            Chiều dài :450-600-750-900mm
            Chiều rộng:90mm
            Chiều dày :15mm
Website sản phẩm: https://sangotunhien.net/san-go-chiu-liu
Các bạn có thể lựa chọn những tấm ván sàn phù hợp với không gian nhà bạn nhất,bạn có thể đặt hàng theo kích thước mà bạn muốn. Những loại sàn gỗ chiu liu cao cấp nếu bạn muốn sử dụng thì cần phải đặt hàng trước.

Tuy có nhiều kích cỡ khác nhau những sàn gỗ chiu liu có giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại sàn gỗ tự nhiên khác chính vì thế mà sàn gỗ chiu liu đã thu hút được người tiêu dùng. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ nhận được những ưu đãi cũng như giá thành hết sức bất ngờ tại Hà Nội.
Tên sản phẩm
Kích thước
Giá thành/m2
Sàn gỗ chiu liu
15*92*600
1.150.000
Sàn gỗ chiu liu
15*92*750
1.200.000
Sàn gỗ chiu liu
15*92*900
1.250.000
Giá trên chưa bao gồm vận chuyển. Chưa bao gồm VAT 10%
Các bạn khi mua sản phẩm của chúng tôi các bạn có thể thanh toán trực tiếp một lần hoặc để đảm bảo uy tín chất lượng cho cả 2 bên công ty chúng tôi vẫn có thể để khách  hàng thanh toán thành nhiều lần nhưng tối đa thành 3 đợt đó là: đặt trước 30% giá trị đơn hàng khi kí xong hợp đồng; lần 2 là 50% giá trị đơn hàng khi nguyên liệu được chuyển đến thi công và số còn lại thanh toàn khi hoàn thiện xong. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
CTY CỔ PHẦN SÀN ĐẸP
Hotline: 0916.422.522

0 comments:

Post a Comment