Monday, October 2, 2017

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu rẻ hơn sàn gỗ óc chó

Có vẻ như bạn đang thắc mắc và không biết nên lựa chọn sàn gỗ tự nhiên chiu liu hay sàn gỗ óc chó. Bởi suy cho cùng chúng có đặc điểm giống nhau nhưng giá khác nhau.

Gía sàn gỗ tự nhiên chiu liu thấp hơn sàn gỗ óc chó

Giá sàn gỗ tự nhiên chiu liu có giá dao động trong khoảng từ 700-800 nghìn đồng/m2 mà thôi. Trong khi đó sàn gỗ óc chó gấp đôi giá thành này. Sở dĩ chúng có giá thành thấp hơn vì đây là dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nên chi phí vận chuyển rẻ hơn so với sàn gỗ óc chó – sản phẩm nhập khẩu tại Mỹ.

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu rẻ hơn sàn gỗ óc chó
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu
Bạn thích màu sắc của sàn gỗ óc chó và sàn gỗ tự nhiên chiu liu. Nhưng bạn chưa biết lựa chọn dòng sản phẩm nào? Bạn vừa muốn có được không gian cổ điển nhưng vẫn muốn có được chút gì đó hiện đại? Phần dưới này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được giải đáp cho vấn đề này.

Có nên lắp đặt sàn gỗ tự nhiên chiu liu hay không?

Cả sàn gỗ óc chó và sàn gỗ chiu liu đều mang phong cách cổ điển. Nhưng sàn gỗ óc chó thiên về phong cách hiện đại hơn vì chúng được nhập khẩu tại Mỹ nên vân gỗ và lối thiết kế khác hơn. Nếu như bạn vẫn thích sàn gỗ tự nhiên gam màu tối và thể hiện được sự hiện đại thì sàn gỗ óc chó chính là sản phẩm phù hợp với bạn. Tuy nhiên về giá thành có hơi đắt một chút, nên trước khi lựa chọn hãy suy xét cho chắc chắn. Nhất là không gian phòng bếp thì không nên quá đầu tư như thế này, có phần hơi tốn kém một chút.
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu rẻ hơn sàn gỗ óc chó
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu lắp đặt phòng ngủ
Nếu nói sàn gỗ tự nhiên nào mang phong cách cổ điển, người ta vẫn thường nhắc tới sàn gỗ tự nhiên chiu liu hơn. Vì không chỉ có giá thành phù hợp mà tính năng của chúng cũng tương tự như sàn gỗ óc chó. Thế nên thay vì đầu tư quá nhiều, trong khi chẳng có sự khác biệt đáng bao nhiêu, người ta vẫn thích sàn gỗ chiu liu hơn. Hiện nay, số lượng khách hàng sử dụng sàn gỗ chiu liu cũng nhiều hơn so với sàn gỗ óc chó. Có lẽ sàn gỗ tự nhiên chiu liu phù hợp với thị trường Việt Nam hơn. Còn sàn gỗ óc chó thiên về những gia đình có tài chính khá trở lên, muốn bắt kịp và mang xu hướng của các nước phương Tây.
Dù lựa chọn sàn gỗ nào đi chăng nữa thì hãy căn chỉnh cho phù hợp với tài chính của gia đình bạn như thế nào để vừa lựa chọn được sản phẩm đẹp, tiết kiệm chi phí. Tiếp theo đó là xem xét đặc điểm vị trí lắp đặt như thế nào. Sàn gỗ tốt và chất lượng là khi có thể ăn nhập với không gian lắp đặt.
Mặc dù sàn gỗ tự nhiên chiu liu có giá thành rẻ hơn sàn gỗ óc chó nhưng xét về tính năng thì chúng không hề thua kém chút nào, phù hợp với nền tài chính của người tiêu dùng Việt, phù hợp nhu cầu của khách hàng. Sử dụng sàn gỗ chiu liu giá rẻ trong tất cả các không gian: Từ phòng ngủ cho đến phòng khách,....

0 comments:

Post a Comment