Thursday, March 22, 2018

Thi công sàn gỗ tự nhiên Chiu Liu tại Hà Nội

Mỗi loại sàn gỗ có những cấu tạo đặc biệt khác nhau do đó khi lắp đặt sàn gỗ bạn nên hết sức cẩn thận và nên tìm hiểu cấu tạo sàn trước khi bước vào thi công lắp đặt sàn để có từng kiểu lắp đặt phù hợp. Để lắp đặt sàn gỗ tự nhiên Chiu Liu đẹp ưng ý bạn có thể tham khảo 1 vài cách lắp đặt dưới đây nhé.
Để xác định được kiểu lắp đặt phù hợp với sàn của mình thì trước tiên bạn cần tìm hiểu qua về đặc điểm, tình trạng bề mặt sàn: sàn mới, sàn bê tông, hay trên nền đá hoa cũ...Tùy vào từng loại bạn sẽ có kiểu lắp đặt phù hợp tuy nhiên dù là cách nào đi chăng nữa thì bước đầu tiên bạn cần là đó là xử lý bề mặt sàn.

Thi công sàn gỗ tự nhiên Chiu Liu tại Hà Nội

Sàn gỗ chiu liu Lào có đẹp hay không có bằng phẳng và bền lâu hay không phụ thuộc rất nhiều vào độ phẳng của bề mặt sàn lắp đặt. Trước tiên bạn cần làm cho bề mặt bằng phẳng không có nhấp nhô hay vật gì gồ ghề, nếu có bạn cần phải loại bỏ ngay. VÌ có như thế bạn mới có thể tiết kiệm được thời gian lắp đặt và nhiều chi phí khác cho Sàn gỗ Chiu Liu tự nhiên
Có hai xu hướng lắp đặt cho sàn gỗ Chiu liu

Lắp đặt trực tiếp trên bề mặt bê tông hoặc nền đá hoa cũ.

Khi lắp đặt trên sàn đã có sẵn những vật liệu bạn cần chuẩn bị gồm có: các tấm ván sàn,keo,Foam và các phụ kiện đi kèm sàn. Sau đó tiến hành thực hiện các bước sau:
Bước 1: Trải foam.
Cán một lớp keo sữa mỏng lên bề mặt bê tông của sàn nhà. Sau đó, trải một lớp foam lên trên nhằm giảm áp lực va đập giữa nền bê tông lên sàn gỗ chiu liu cũng như tăng khả năng cách âm cho sàn tạo sự êm ái mỗi khi di chuyển.
 Bước 2: Lắp đặt sàn gỗ Chiu liu.
Trét một lượng keo vừa đủ vào mộng âm sau đó tiến hành nối mộng âm với mộng dương của ván và đặc biệt chú ý không để keo bị tràn lên bề mặt sàn vì sẽ gây mất thẩm mỹ của sàn
Một số điểm lưu ý đó là:
+ Để tạo không gian cho sàn gỗ co giãn nở khi gỗ hút và thoát nước thì nên lát ván sàn cách tường khoảng 1cm.
+ Khi lát được chiều rộng khoảng 3m, dùng van dây van lại khoảng 2 tiếng đồng hồ để  cho keo kết dính và đóng cứng tương đối ổn định. Sau đó mới tháo van ra và lát tiếp.

Thi công sàn gỗ tự nhiên Chiu Liu tại Hà Nội

Lắp đặt sàn gỗ Chiu liu trên bề mặt mới theo kiểu khung gỗ

Lát sàn gỗ chiu liutự nhiên theo kiểu có khung xương sẽ sử dụng một khung xương bằng gỗ để cố định và cách li sàn gỗ chiu liu với bề mặt của sàn nhà. Khung xương này sẽ được cố định dưới sàn nhà bằng đinh hoặc vít.
Thông thường người ta hay dùng gỗ tạp để làm khung xương đà, đặc biệt trên thị trường ngày nay người ta còn sử dụng dầu đỏ giúp chống mối mọt sàn gỗ tự nhiên
Tùy vào yêu cầu của khách hàng mà các khung xương để lắp đặt sàn gỗ tự nhiên sẽ có độ dày mỏng khác nhau. Thường mọi người hay sử dụng khung xương có độ dày khoảng 2cm, rộng khoảng 3cm và dài khoảng 1 m trở lên


0 comments:

Post a Comment