Saturday, May 13, 2017

Sự cạnh tranh của sàn gỗ tự nhiên chiu liu

Nằm trong phân khúc sàn gỗ được làm hoàn toàn bằng vât liệu thiên nhiên, sàn gỗ tự nhiên chiu đang ngày càng thể hiện sự cạnh tranh của mình với những sản phẩm cùng loại. Tại sao lại có điều ấy.

Sàn gỗ tự nhiên chiu liu có chất lượng tốt và màu sắc đẹp

Sàn gỗ tự nhiên được đánh giá cao về độ bền, chắc, chúng còn bền hơn cả gỗ lim. Theo ước tính, tuổi thọ của chúng rơi vào khoảng từ 25-30 năm tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng, cách sử dụng , cách bảo quản của gia chủ như thế nào.
Vì sàn gỗ tự nhiên chiu liu được tạo nên từ gỗ chiu liu, một loại gỗ có độ cứng cao nên có khả năng chống mối mọt cao, đặc biệt là tính ổn định cao nên không hề chịu ảnh hưởng nào trước sự biến động của tình hình khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở nước ta. Ngoài ra, chúng còn có khả năng chống trầy xước cao vì trong quá trình sản xuất, chúng được phủ một lớp sơn UV vừa có tác dụng tạo độ sáng cho sàn gỗ, vừa bảo vệ khỏi nhiều tác nhân gây hại của con người và môi trường.

Sàn gỗ chiu liu có giá thành hợp lý
Và hơn thế nữa, sàn gỗ tự nhiên là sản phẩm giúp giá chủ thể hiện được phong cách cổ điển bởi đây là sàn gỗ có gam màu sáng tối nên rất dễ dàng khi phối hợp với màu của sơn tường, trần nhà, màu của nội thất khác,...
Khi được lắp đặt cho không gian phòng khách, sàn gỗ tự nhiên chiu liu sẽ giúp tạo sự ân tượng với khách hàng đến với và tạo sự thoải mái cho tất cả các thành viên.
Sàn gỗ tự nhiên khi sử dụng cho phòng phủ sẽ tạo cảm giác yên bình và không bị chói mắt, giúp mọi người có thể đi sâu và giúp giấc ngủ ngủ của bạn sâu hơn.

Ván sàn gỗ tự nhiên chiu liu có giá thành hợp lý

Sàn gỗ tự nhiên do được làm từ những loại gỗ quý hiếm nên giá thành có vẻ cao hơn so với những sàn gỗ thông thường khác. Chính vì thế khi muốn đầu tư để lắp đặt vật liệu, nhiều khách hàng phải suy đi tính lại nhiều lần.
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu là sản phẩm chất lượng tốt, màu sắc độ đáo là thế nhưng giá thành lại vô cùng tương xứng với giá trị mà sản phẩm đem lại. Tại Sàn Đẹp, chúng đang được để với mức giá khoảng 750.000đ và con số này sẽ còn được chiết khấu sâu hơn nữa với những khách hàng nào nhanh tay để trở thành 1 trọng 10 vị khách may mắn nhất. Với mức giá này, không quá khó để khách hàng lựa chọn và sử dụng chúng khi muốn góp phần tạo sự nổi trội cho căn nhà của mình.
Sàn gỗ chiu liu có giá thành hợp lý
Sàn gỗ chiu liu có giá thành hợp lý
Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho tại sao trong số nhiều loại sàn gỗ khác nhau, khách hàng lại thường xuyên tìm đến dòng sản phẩm này đến như vậy.
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu-sự kết hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại, gam màu sáng tối độc đáo, chắc chắn sẽ tạo nên sức hút trong không gian của gia đình bạn. Gọi ngay tới hotline 0916. 422. 522 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

0 comments:

Post a Comment